Nhận định West Ham vs Arsenal, Premium League

West Ham vs Arsenal

Trận đấu giữa West Ham vs Arsenal diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/2 trong khuôn khổ vòng 24 của giải Ngoại hạng Anh – Premier League 2023/24.Hiện tại, West Ham gặp khó khăn trong việc thi đấu ấn tượng. Trong khi đó, Arsenal đang trở lại phong độ và có triển vọng giành chiến thắng trọn vẹn 3 điểm.Qua bài viết sau của lichdabong.info dự đoán và nhận định West Ham vs Arsenal chính xác cho bạn.

Nhận định phong độ West Ham vs Arsenal

Dưới đây là phân tích tỷ lệ cược Châu Âu và Châu Á, cùng nhận định từ các chuyên gia để giúp đưa ra dự đoán chính xác về trận đấu này. Cùng phân tích phong độ hai đội để đưa ra nhận định West Ham vs Arsenal chuẩn nhất.

Xem thêm: thi đấu giải ngoại hạng anh, kết quả bóng đá u21 anh

Nhận định phong độ West Ham

Hiện tại, West Ham đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ đầu mùa, với mạch trận không thắng kéo dài đến 6 trận. Đáng chú ý, lịch thi đấu gần đây của họ không quá ác liệt, trừ trận gặp Manchester United, các đối thủ như Bristol, Sheffield United vs Bournemouth không được coi là mạnh. Sự thiếu hiệu quả trong tấn công là nguyên nhân chính khiến West Ham gặp khó khăn như hiện tại.

Phong độ thi đấu gần đây của West Ham
Phong độ thi đấu gần đây của West Ham

Xem thêm: bóng đá giải ngoại hạng anh trực tiếp

Nhận định phong độ Arsenal

Trên chiến trường khác, Arsenal cũng trải qua một thời gian khó khăn vào cuối tháng 12 và đầu tháng 1, với chuỗi 4 trận không thắng và 3 trận thất bại. Tuy nhiên, họ đã trở lại mạnh mẽ và có mạch chiến thắng kéo dài đến 3 trận. Thắng lợi gần đây trước Liverpool với tỷ số 3-1 chứng minh sự phục hồi của Arsenal. Đội bóng này hứa hẹn tiếp tục có nhiều thành tích tốt trong thời gian tới. So tài West Ham vs Arsenal đang làm khó các chuyên gia.

Phong độ thi đấu gần đây của Arsenal
Phong độ thi đấu gần đây của Arsenal

Lịch sử đối đầu West Ham vs Arsenal

Tương quan lực lượng West Ham vs Arsenal có vẻ dễ dàng hơn. Mặc dù West Ham đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 36 điểm, kém Arsenal đến 13 điểm. Nhưng đội bóng này không e ngại khi đối đầu với hàng xóm Arsenal. Trong trận lượt đi mùa này, West Ham đã có chiến thắng 2-0 trước Arsenal ngay trên sân Emirates. Hơn nữa, trong trận gần nhất gặp Arsenal, West Ham cũng đã giành chiến thắng 3-1.

Lịch sử đối đầu của West Ham vs Arsenal
Lịch sử đối đầu của West Ham vs Arsenal

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, West Ham đã giành 2 chiến thắng, Arsenal cũng có 2 chiến thắng và có 1 trận hòa. Trong mùa giải Premier League 2023/24, Arsenal ghi nhiều bàn thắng nhất trong khoảng thời gian từ phút 76 đến 90, với tỷ lệ 30% số bàn thắng của họ. Điều này làm cho các fan yêu thích những bàn thắng ở những phút cuối trận hứng thú. Ngoài ra, West Ham cũng có 22% số bàn thắng của họ được ghi trong khoảng thời gian từ phút 76 đến 90.

Lực lượng West Ham vs Arsenal

Hai đội sở hữu hàng công mạnh mẽ đã gặp khó khăn trong thời gian gần đây. Arsenal đang trải qua một chuỗi thời gian sa sút về khả năng ghi bàn, trong khi hàng thủ cũng gặp một số vấn đề cần được giải quyết. Dưới đây là dự kiến đội hình của West Ham United và Arsenal để nhận định West Ham vs Arsenal:

  • Đội hình dự kiến West Ham United: Areola; Coufal, Zouma, Aguerd, Emerson; Soucek, Ward-Prowse; Bowen, Paqueta, Benrahma; Antonio.
  • Đội hình dự kiến Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Jorginho, Rice; Saka, Trossard, Martinelli.

Chuyên gia nhận định trận đấu West Ham vs Arsenal: 0-2

Dựa trên số liệu thống kê và phân tích phong độ của cả hai đội, rõ ràng Arsenal đang có lợi thế trước trận đấu sắp tới. Thành tích sân khách mạnh mẽ và khả năng ghi bàn ổn định là những yếu tố giúp Arsenal trở thành ứng cử viên hàng đầu để giành chiến thắng trước West Ham United. 

Tuy nhiên, trong bóng đá, các trận đấu thường diễn biến khó lường và không thể bỏ qua sự ổn định của West Ham United trên sân nhà. Do đó, trong khi Arsenal đang chuẩn bị để giành chiến thắng, một trận đấu cân bằng với các bàn thắng từ cả hai đội cũng có thể xảy ra. Dự đoán tỷ số West Ham vs Arsenal 0-2

Lời kết

Trên đây là kết quả West Ham vs Arsenal. Trong mùa giải trước, Arsenal đã gặp khó khăn khi bị West Ham cầm hòa 2-2 trong cuộc đua vô địch. Đây là một trận đấu quan trọng mà Arsenal đã mất điểm. Mùa giải này, Arsenal sẵn sàng để trả lại món nợ trong trận derby London.