Pep Guardiola: Man City đã sẵn sàng giành cú ‘ăn 3’

Real Madrid vs Man City

Hưng phấn sau khi giành vé vào chung kết Champions League, Pep khẳng định Man City đã sẵn sàng hướng tới mục tiêu giành cú ‘ăn 3’ lịch sử.

Cùng với lichdabong.info cập nhật ngay cú ăn 3 này

Pep Guardiola phấn khích với chiến thắng áp đảo của Man City

Rạng sáng nay, ở trận lượt về bán kết Champions League, Man City đã tạo ra thế trận áp đảo trước Real Madrid và giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4-0. Với kết quả này, dàn sao The Citizens đã giành quyền tham dự chung kết Champions League lần thứ 2 trong lịch sử.

Real Madrid vs Man City
Real Madrid vs Man City

Đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp Pep giành vé dự chung kết Champions League. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tự tin khẳng định Man City có thể hướng tới mục tiêu “ăn 3”. Ông nói: “Bây giờ, chúng tôi có thể nghĩ tới mục tiêu ăn 3.

Chúng tôi chỉ còn cách mục tiêu đó 3 trận đấu nữa, mỗi trận ở mỗi giải đấu. Chúng tôi có thể làm được. Đội bóng cần 1 chiến thắng nữa ở Premier League để giành chức vô địch. Sau đó là trận chung kết cúp FA và Champions League”.

>> Xem thêm: bóng đá ngoại hạng anh tối hôm qua, kết quả bóng đá nhà nghề mỹ, lichbongdahomnay.click/

HLV Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola

“Đây là 1 trong những trận đấu hay nhất sự nghiệp của tôi, đặc biệt khi gặp đối thủ là Real Madrid ở bán kết Champions League. Chúng tôi đã chơi rất tốt, đặc biệt trong hiệp 1.

Trong nhiều ngày qua, tôi cảm nhận rõ sự pha trộn giữa sự điềm tĩnh và áp lực khi bước vào những trận đấu như thế này. Sau 10-15 phút, tôi cảm nhận rõ nỗi đau của mùa giải trước. Rất khó khăn khi gặp Real Madrid và nó khá giống với cách chúng tôi thi đấu hôm nay.

Trong bóng đá, luôn có những cơ hội để bạn làm lại. Tôi thực sự rất hứng thú khi gặp lại Real Madrid. Năm ngoái, các cầu thủ của tôi bị chê thiếu cá tính. Chúng tôi thua vì đây là bóng đá. Nhưng hôm nay thì khác”, Pep chia sẻ sau trận thắng Real Madrid.

Vượt qua Real Madrid, Man City ngày càng tiến gần mục tiêu giành cú ăn 3 lịch sử. Mục tiêu trước mắt của HLV Pep Guardiola là sớm định đoạt cuộc đua vô địch Premier League.

“Chúng tôi chỉ còn cách chức vô địch Premier League thứ 3 liên tiếp 1 trận thắng nữa. Ở Champions League, chúng tôi đã vào chung kết 2 lần và bán kết 1 lần trong 3 năm. Tôi cảm nhận rõ đẳng cấp của đội bóng. Ở mọi trận đấu, dù gặp đối thủ nào, ở giải đấu nào, các cầu thủ đều coi trọng vì họ là những người khiêm nhường.

Những cầu thủ của tôi đã làm được nhiều điều trong nhiều năm qua và hôm nay, họ xứng đáng với thành quả này. Chúng tôi còn nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận chung kết. Nhưng trước mắt, chúng tôi phải tập trung cho trận đấu với Chelsea. Toàn đội muốn giành chức vô địch Premier League sớm nhất có thể để chuẩn bị cho 2 trận chung kết FA Cup và Champions League”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiếp lời.

Real Madrid vs Man City
Real Madrid vs Man City

Sau trận thắng Real Madrid 4-0, Jack Grealish Man City là đội bóng không thể ngăn cản khi thi đấu tại sân nhà. Pep không hài lòng với quan điểm này nên đã chấn chỉnh học trò sau trận đấu.

“Tôi không thích điều đó. Mọi đội bóng đều có thể ngăn cản nếu bạn làm tốt những điều phải làm. Các cầu thủ suy nghĩ như vậy cũng tốt thôi nhưng bóng đá có thể thay đổi từ trận đấu này sang trận đấu khác. Bạn phải bình tĩnh. Tôi muốn cho các cầu thủ 2 ngày nghỉ nhưng không thể vì chúng tôi vẫn còn cuộc chiến ở Premier League”, Pep nói thêm.

Man City sẽ tranh chức vô địch Champions League mùa này với Inter Milan, đội bóng đã vượt qua AC Milan ở trận bán kết còn lại. Theo lịch, trận chiến giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 10/6 tới tại sân Ataturk (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ).